21 things I did during my 21st bday :)

7.03.2010 @ 9:24 PM♥

1. Hindi Pumasok :) - I literally meant this! haha. Di kasi naniwala sa akin sila Sheng nung sinabi ko ito sa kanila and some others din, hahaha :) But seriously, I really did not plan to go to school. HOWEVER, since umulan ng pagka-lakas2x, hinatid ako ni papa sa school, so sa forum na lang ako nagpunta at nung mag-stop na ang rain, umalis na ako ng school.

2. Bought a gift for myself - Yay! :) Something to remember that day..weeeee :)

3. Dimsum Diner for Lunch - Yes. Kasi di ako pwedeng samahan nung isa diyan for lunch..tsk3. buti naman ate Honey was at Gmall din so siya kasama ko nag-lunch.


4. Orbitz - I really can't explain pero there's something in that stall kung bakit ako mahilig bumalik-balik dun. Yeah! haha :))

5. FRIENDSHIP - Prolly one of the best gifts the world could give to me :D Yey, wala nang away ha?heheh :)

6. Bonding with Agdao Friends - Yay. Kahit di kumpleto, nagpakita at nag-greet pa rin iyong iba. weeee :)


7. Potato Corner - I've been craving their fries for a time now. So I grabbed the opportunity to buy a big one and ate it :D

8. Cry - Both tears of Joy and tears of Sadness :D Sa tears of Joy, kelangan ko pa bang i-explain?hahah. Nakaka-iyak ang mga greetings ng ibang tao..hahaha :)) Sa tears of Sadness - kasi naman, may isa diyan, inaway ako sa eksaktong alas dose ng hating gabi :| pero sige lang, nabawi bitaw..hahaha

9. Surprised - Haha! BIO FRIENDS! Kamo na jud!!! Super thank you sa surprise at sa pag-invade ng bahay. Salamat din sa cake at candiessss.hahaha :)

10. Cleaned the House - Since nilagnat iyong katulong namin, ako tuloy ang pinahugas ng mga plato, baso, spoon and fork. Hay na lang :| Pero buti na lang at tinulungan ako ng kapatid ko. hahaha

11. Went to Church - of course, to Pray and Give Thanks :D weeee :)

12. Lola's Greeting - O_o pwede ma-shock sa FB?hahaha. it was my cousin pala..they made a facebook account for my late grand mother, tas gi-greet ako sa fb..hahaha. makatakot oi. haha. wala lang :) but i know, that somewhere out there, my lola wanted to greet me a happy birthday :D

13. Maraming nag-greet - It took me to say thank you to all those na nag-greet sa fb ng 1 and a half hours! And I was damn sleepy and tired. Pero sige lang, they made my day bitaw and it is just rightful to give thanks to them :)

14. THANK YOU - Yes, one and a half hour to say thank you to all of them. Weeee. THANKS :)

15. Nabasa sa Ulan - Ito ang tinatawag nilang, shower of blessings! hahaha

16. Rain - Every time birthday ko, I always wanted it to rain kasi I believe that went it rains, the heavens is showering you with lots of blessings. Pero owver iyong ulan ha, BAGYO na man ata iyon. Pero okay na okay na iyon, blessings din iyon! hehehe

17. Stars and Moon - and of course, the night sky was all great and wonderful that night. Though there were a few stars, the moon shone brightly naman. :)

18. Family - Yey. Complete kami :) and other relatives as well where here to greet me :) weeee :) And thanks to them, I had a small but meaningful dinner party :)

19. 2 Cakes - All throughout the day, I thought that I wouldn't have a cake kasi nga we planned a small dinner lang. Pero thanks kay Jopet (my cousin) and the bio pipz for the cakes they bought and gave to me. SALAMAT! Super :)



20. Blew 3 sets of candles - The two sets were from the 2 cakes. weeee :) the 3rd one kay dun sa san pedro church..haha :)) I bought 21 candles (kasi i really want to know the feeling ng mag-blow ng maraming candles! hahaha) lighted it and blew it, tas lighted it again.hahaha :)) buti na lang ako lang ang tao dun sa candle lighting area. hahahaha

21. Jap - After a couple of failed dates and promised, finally, nagkita na jud ta!!! hahaha :)) I really thought na di ka na makasibat from your classes but still, you made sure na magkita tayo. Haha :)) Salamat ng super duper Jap. You know why :)


profile
July C.
UP Biology Student
soon to be a doctor
happy in ♥


find me on:
twitter / facebook / multiply / tumblr

tagboard


loves
bio 07gagayinainnajbjohnjongjulylylemikkomonneilnessatorenzwilsonyuri

previous posts
3-month rule || Why?! || watakwestyon || huwaw || lucky || sayang || nocturnal || MD, MA & PhD || confused to the 3rd power!!! || Life as an Advocate ||

archives



credits
CSS/BGPHOTO